Skip to main content

Gujarati Love

    • જીવનમાં લાખો દુઃખ પડે તો પણ મુખને હસવજો
      કોઈ લાખો રૂપિયા ચરણે ધારે તો ઠોકર મારી ઠુંકરાવજો
      પણ કોઈ સાચો પ્રેમ કરે તો જીંદગી ભર નીભાવજો..


    • પ્રેમ કરે તેને જગત માફ નથી કરતુ,
      કોઈ એની સાથે ઇન્સાફ નથી કરતુ,
      લોકો પ્રેમ ને પાપ તો કહે છે પણ
      કોણ છે એવું જે આ પાપ નથી કરતુ..

    • દિલ ની દરેક વાત હોઠ પર લાવવી જરૂરી નથી હોતી,
      કોઈક વાર કોઈની યાદ માં મૌન રહેવું એને પણ પ્રેમ કહેવાય છે...

    • ખબર છે એ પાપ છે તો પણ એ પાપ હું વારંવાર કરું છુ,
      તારી યાદો ને પ્રેમ હું વારંવાર કરું છુ...

    • દિલની ચોપડીમાં ગુલાબ એનું હતું, રાતની ઉંગ માં સ્વપ્નું એનું હતું...
      કેટલો પ્રેમ કરીશ જયારે મેં પૂછ્યું, તો મારી જાઈશ તારા બગર એ ઝુનુઝ એનું હતું...

    • યાદ આવે તો યાદ કરી લેજો, કામ પડે ત્યારે સાદ કરી લેજો...
      મને તો આદત પડી ગઈ છે તમને યાદ કરવાની, હેડકી આવે તો માફ કરી દેજો...

    • તારા પ્રેમ પર મારો કોઈ અધિકાર નથી, પણ મારું દિલ કહે છે...
      મારા છેલ્લા શ્વાસ સુધી તારી રાહ જોઉં....

    • આવો તો આજીવન સાથીદાર બનીને આવજો,
      પળ બે પળના મુલાકાતીઓ અમને પસંદ નથી.....

    • એકાદ એવી સાંજ આવે......યાદ કરું ને તે તત્યાંજ આવે.....

    • ના તો મને હિરોઈનની ચાહત છે, ના તો હું પરીઓ પર મરું છુ....
      હું તો એક લાડકી, માસૂમી છોકરીને પ્રેમ કરું છુ.....

    • પ્રેમ નો સબંધ વિસ્વાસ કરતા વધુ એકબીજાની સમજણ પર ટકેલો હોય છે....

    • પ્રેમ માં સારા શબ્દો એજ છે, જે વણબોલાયેલા અને વણલખાયેલા હોય...

    • શું એવું નથી થઇ શકતું?...હું પ્રેમ માંગું ને તું ગળે લગાવીને બોલે..."બીજું કઈ"...?

    • એવું તો કઈ ખાસ નથી મારા ફોન માં કે હું પાસવર્ડ રાખું,
      બસ થોડી થોડી વાર તારું નામ લખવું મને બહુ ગમે છે.....

    • તારી આંખો બંધ કરીને જો શું દેખાય છે...?
      અંધારું ને...?
      બસ મારી જીંદગી પણ તારા વગર એવી જ છે......

    • બસ તું હોય , એ થી વિશેષ જીંદગી શું હોય...?

    • એમણે મને ગળે લગાડી ત્યારે બસ એક જ અહેસાસ થયો....
      કે જાણે મારી દુનિયા એના શરીર માં સમેટાઈ ગઈ.....

    • જીંદગી ની પરીક્ષા ના કોઈ ગુણ નથી હોતા....
      કોઈ તમને દિલથી યાદ કરે તો સમજી લેજો કે પાસ થઇ ગયા....

    • નથી વખાણતો હું મારી પ્રેમિકા ને ક્યારેય, બસ બે શબ્દોમાં કરું એનું વર્ણન તો શાયર કહેવાયો....

    • તારા ગાળો પર જયારે લહેરાતી લટ અડે છે, તારી કસમ તારો ત્યાં કુદરતી વટ પડે છે....

    • એ દિવસ મારા માટે કંઇક ખાસ હોય છે, ફરાળ માં તારો પ્રેમ અને મારે ઉપવાસ હોય.....

    • કાલે પણ તું જ હતી તો આજે પણ તું જ છે...
      મારી લાગણી યુ જ હતી અને પ્રભુ પાસે મારી માંગણી પણ તું જ છે.....

    • પ્રેમ આમજ કોઈ સાથે નથી કરી શકાતો, પોતાની ઓળખ ને ભૂલવી પડે છે...
      કોઈ બીજાને પોતાના બનાવવા માટે....

    • મહેલો ની જરૂર હોય છે, માત્ર રહેવા માટે....બાકી વસી જવા માટે
      તો કોઈના ખોબા જેવડા પ્રેમાળ દિલનો એકાદ ખૂણો જ કાફી હોય છે....

    • આંખો થી કહેવું આસાન નથી, અને ચુપ રહેવું એ સમાધાન નથી...
      કહી દો દિલ ખોલી ને હૃદય ની વાત, કેમ કે પ્રેમ નું બીજું કોઈ નિદાન નથી....

    • જીવન માં કાશ એવી એક રાત આવી જાય, સમય પણ અમને બંનેને સાથે જોઇને ત્યાં જ થોભી જાય....
      હું ચુપ રહું, તું પણ ચુપ રહે, કુદરત પણ આપણા પ્રેમ આગળ નમી જાય.....

    • પ્રેમ એટલે :
      તું તે નથી જે મારે જોઈએ છે...પણ....હું તે જરૂર બનીશ જે તારે જોઈએ છે....

    • તારી એટલી નજીક આવવા માગું છુ કે...ખબર જ ના પડે કે તારો શ્વાસ કયો ને મારો કયો...

    • પ્રેમ હંમેશાં સ્વભાવ ને અનુભવીને થાય છે, ચહેરો જોઇને તો ફક્ત પસંદગી થાય છે....

    • હા, હું તો ગમે તેને સાંભળી લઉં છુ, પણ મને સાંભળી શકે એવી તું એક જ છે.....

    • ક્યારેક હું સમજી ના શકું તો તું કહી દેજે, અને ક્યારેક હું કહી ના શકું તે તું સમજી જજે...

    • અચાનક જ એણે મને પૂછી લીધું કે કેટલો પ્રેમ કરે છે...?
      તો મેં પણ કહી દીધું કે પ્રેમ કરતા આવડે છે પણ માપતા નહિ......

    • પ્રેમ ને ક્યાં કોઈ શબ્દોમાં મપાય છે...?....એતો વ્હાલ બની બસ આંખમાં ઉભરાય છે....

    • દરિયાને લાગે છે કે મારી પાસે પાણી આપર છે....પણ
      એ ક્યાં જાણે છે કે આતો નદીઓએ આપેલો પ્રેમ ઉધાર છે....

    • એક દિવસ માણસે ભગવાન ને પૂછ્યું કે મારો પ્રેમ અને તમારા પ્રેમ માં શું ફરક છે....?
      ભગવાને કીધું.....પંખી હવામાં હોય એ મારો પ્રેમ છે...અને પાંજરામાં હોય એ તારો પ્રેમ છે...

    • હૃદય ને ચોરી લેવું એ મારો નિયમ છે....જોઈએ હવે તારી "ણા" માં કેટલો દમ છે....

    • વર્ષો થી આમ ગોળ ગોળ ભમું છુ....એકવાર કહી દે કે હું તને ગમું છુ....

    Comments

    Popular posts from this blog

    Gujarati Suvichar

    સપના ભલે સુકા હોય , પાણી તો રોજ તાજું છાંટવાનું..... સદગુણ વગર નું સૌન્દર્ય અભિશાપ છે...

    Gujarati Funny Status

    ભગવાન તારી બનાવેલી દુનિયા માં અવનવા માલો........ હવે તો એક આલો...... KeeP ClaM AnD SaY એની મા ને..... તેની એક નજર, અરમાનોને ખાખ કરી ગઈ.....તે આવી અમેરિકાની જેમ, મને ઇરાક કરી ગઈ.....

    Gujarati Friendship Status

    આ જગત માં એવા પણ મિત્રો આવી જાય છે, જે વચન આપતા નથી પણ નિભાવી જાય છે.... ગુસ્સે થયા જો લોકો તો પત્થર સુધી ગયા, પણ દોસ્તો ના હાથ તો ખંજર સુધી ગયા, દોસ્ત અમારે તો નિભાવવી હતી દોસ્તી, ને એટલે તો દુશ્મનો ના ઘર સુધી ગયા.....